Phương trình sin2x−2msinx−cosx−1+8m2=0 (m là tham số thực) có nghiệm khi và chỉ khi
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 11:21:47 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Phương trình sin2x−2msinx−cosx−1+8m2=0 (m là tham số thực) có nghiệm khi và chỉ khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −2≤m≤2. 0 % | 0 phiếu |
B. −24≤m≤22. 0 % | 0 phiếu |
C. m≤−24. 0 % | 0 phiếu |
D. m≥22. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ các chữ số thuộc tập hợp A=1;2;3;4;5;6;9có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên chẵn có năm chữ số khác nhau và chia hết cho 9? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai mặt phẳng (P) và (Q) cắt nhau theo giao tuyến là đường thẳng a. Trong (P) lấy hai điểm A,Bnhưng không thuộc asao cho ABcắt atại Evà Slà một điểm không thuộc (P). Các đường thẳng SA,SBcắt (Q) tại C,D. Khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Từ phòng chuyên môn gồm 15người, trong đó có Việt và Nam, người ta muốn chọn một tổ công tác gồm 5người, trong đó có 11tổ trưởng, 4tổ viên hơn nữa Việt và Nam không đồng thời có mặt trong tổ. Số cách chọn là (Toán học - Lớp 11)
- Số nghiệm của phương trình: sin2x+sin22x+sin24x=72 trong khoảng π;3π là. (Toán học - Lớp 11)
- Gọi A là tập hợp các số có 5chữ số khác nhau được tạo từ các số 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5. Từ Achọn ngẫu nhiên một số, xác suất số đó có số 3và 4đứng cạnh nhau là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển 1+x+1xn biết n≥2 là số nguyên dương thỏa mãn An2−Cn+1n−2=14−14n. (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu số tự nhiên có 6 chữ số khác nhau được lập từ các số 1;2;3;4;5;6 sao cho tổng của 3 chữ số đầu nhỏ hơn tổng 3 chữ số cuối 1 đơn vị? (Toán học - Lớp 11)
- Sắp xếp 5 học sinh lớp A và 5 học sinh lớp B vào hai dãy ghế đối diện nhau, mỗi dãy 5 ghế sao cho 2 học sinh ngồi đối diện nhau thì khác lớp. Khi đó số cách xếp là (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là một hình thang với đáy AD và BC. Biết AD = a, BC = b. Gọi I và J lần lượt là trọng tâm các tam giác SAD và SBC. Mặt phẳng (ADJ) cắt SB,SC lần lượt tại M,N. Mặt phẳng (BCI) cắt SA,SD tại P,Q. Giả sử AM cắt BP tại E, ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp SABCD có đáy là hình bình hành ABCD tâm O. Gọi M,N,P là 3 điểm trên các cạnh AD,CD,SO. Thiết diện của hình chóp với mặt phẳng (MNP) là hình gì? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)