Trong những năm 1945-1952, Nhật Bản nhận viện trợ của quốc gia nào sau đây để phục hồi nền kinh tế?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 11:22:25 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong những năm 1945-1952, Nhật Bản nhận viện trợ của quốc gia nào sau đây để phục hồi nền kinh tế?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Liên Xô. 0 % | 0 phiếu |
B. Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. Anh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1975, thắng lợi của nhân dân Môdămbích và Ănggôla trong cuộc đấu tranh chống thực dân Bồ Đào Nha là mốc đánh dấu (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây phản ánh đúng đặc điểm của cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật từ những năm 40 của thế kỷ XX đến năm 2000 (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào cách mạng 1930-1931, Xô viết Nghệ - Tĩnh đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Đông Dương Cộng sản đảng ra đời (6 - 1929) từ sự phân hóa của (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng Việt Nam 1930 - 1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho Cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, lực lượng Đồng minh nào vào Việt Nam giải giáp quân đội phát xít Nhật ở phía Nam vĩ tuyến 16? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, phong trào cách mạng 1930 - 1931 có điểm khác biệt nào sau đây về bối cảnh bùng nổ so với phong trào dân chủ 1936-1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm trong Cách mạng tháng Tám năm 1945 mà Đảng Cộng sản Việt Nam có thể áp dụng trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919-1930, lực lượng nào sau đây là đối tượng của cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về phong trào công nhân Việt Nam trong những năm 1927-1928? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)