Viện trợ đa phương được coi là hình thức viện trợ ưu việt hơn các loại hình khác vì:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 11:25:35 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Viện trợ đa phương được coi là hình thức viện trợ ưu việt hơn các loại hình khác vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Viện trợ không có điều kiện. 0 % | 0 phiếu |
B. Do các tổ chức quốc tế lớn thực hiện. 0 % | 0 phiếu |
C. Các khoản viện trợ này không phải hoàn trả. 0 % | 0 phiếu |
D. Tránh được các vấn đề khó khăn nảy sinh từ mối quan hệ tay đôi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Viện trợ của các chính phủ là ………….giữa các nước có thỏa thuận tay đôi với nhau. (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây về viện trợ quốc tế là đúng nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Viện trợ đa phương là hình thức viện trợ quốc tế được diễn ra giữa: (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây không phải đặc trưng của tài chính quốc tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Các quan hệ ……..thể hiện đường lối đối nội, đối ngoại của nhà nước. (Tổng hợp - Đại học)
- Phân công lao động quốc tế là cơ sở của (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách tỷ giá cố định có tác dụng chủ yếu: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi hiệp ước song phương giữa Việt Nam và Mỹ (BTA) được thực hiện, tỷ giá giữa Đồng Việt Nam và Đô la Mỹ sẽ biến động như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Cán cân thanh toán quốc tế của một nước có thực sự là cân đối hay không? (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào không phải là căn cứ xét bồi thường BH? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)