Giá trị lớn nhất của hàm số fx=x3−3x+2 trên đoạn −3 ; 3 bằng:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 11:38:24 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Giá trị lớn nhất của hàm số fx=x3−3x+2 trên đoạn −3 ; 3 bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -16 0 % | 0 phiếu |
B. 20 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên khoảng (0; +∞) hàm số y=−x3+3x+1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định, liên tục trên ℝ và có bảng biến thiênKhẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định và có đạo hàm cấp một và cấp hai trên khoảng a;b và x0∈a;b.Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=−x3+3x2+9x−1. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ. Hàm số y=fx đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích chóp biết chiều cao là 3a, diện tích đáy a2. (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lăng trụ có diện tích đáy B và chiều cao h là (Toán học - Lớp 12)
- Lăng trụ tam giác đều có độ dài tất cả các cạnh bằng 3. Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA=a2. Tính thể tích của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Hình đa diện nào không có tâm đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)