Để nói về khả năng xảy ra của một sự kiện, ta dùng một con số có giá trị từ:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 11:41:38 (Toán học - Lớp 6) |
4 lượt xem
Để nói về khả năng xảy ra của một sự kiện, ta dùng một con số có giá trị từ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 đến 1; 0 % | 0 phiếu |
B. 1 đến 10; 0 % | 0 phiếu |
C. 0 đến 10; 0 % | 0 phiếu |
D. 0 đến 100. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tung hai đồng xu khác nhau. Có mấy kết quả có thể xảy ra? (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả có thể là: (Toán học - Lớp 6)
- Cho biểu đồ cột kép biểu diễn số học sinh nam và số học sinh nữ của lớp 6A có sở thích chơi một số môn thể thao (bóng đá, cầu lông, cờ vua, đá cầu). Môn thể thao nào có ít học sinh nam thích chơi nhất? (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả bài kiểm tra học kì II môn Toán của lớp 6A được cho dưới dạng biểu đồ dưới đây, biết tất cả học sinh của lớp đều làm bài kiểm tra. Quan sát biểu đồ và cho biêys số học sinh lớp 6A là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 6)
- Sử dụng biểu đồ tranh ở Câu 33, tỉ số giữa tổng số học sinh đi bộ và xe đạp với số học sinh đi xe máy (bố mẹ chở) và phương tiện khác. (Toán học - Lớp 6)
- Biểu đồ tranh sau đây biểu diễn số lượng học sinh lớp 6B sử dụng phương tiện khác nhau để đến trường. (Mỗi ứng với 3 học sinh) Từ biểu đồ trên, em hãy cho biết: lớp 6B có bao nhiêu học sinh? (Toán học - Lớp 6)
- Điểm kiểm tra môn Toán của một nhóm học sinh được ghi lại theo bảng sau: Điểm 6 7 8 9 Số học sinh 2 4 3 2 Nhóm này có bao nhiêu học sinh? (Toán học - Lớp 6)
- Trong các phát biểu sau dữ liệu nào không phải là số liệu? (Toán học - Lớp 6)
- Cho góc xOy^=60o. Hỏi số đo của xOy^ bằng mấy phần số đo của góc bẹt? (Toán học - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp và chỗ chấm. “Đi từ cửa phòng khách rẽ trái theo góc 135° thì đến ….”. (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)