Mục đích của việc gây đột biến nhân tạo nhằm:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 11:54:02 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Mục đích của việc gây đột biến nhân tạo nhằm:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tạo ưu thế lai 0 % | 0 phiếu |
B. tăng nguồn biến dị cho chọn lọc 0 % | 0 phiếu |
C. gây đột biến gen 0 % | 0 phiếu |
D. gây đột biến nhiễm sắc thể 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, gen A quy định da bình thường, alen đột biến a quy định da bạch tạng, các gen nằm trên nhiễm sắc thể thường. Trong 1 gia đình thấy có bố mẹ đều bình thường nhưng con trai họ bị bạch tạng. Bố mẹ có kiểu gen như thế nào về tính trạng này? (Tổng hợp - Đại học)
- Sử dụng đột biến nhân tạo hạn chế ở đối tượng nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiệu quả tác động của tia phóng xạ là (Tổng hợp - Đại học)
- Không dùng tia tử ngoại tác động gây đôt biến ở (Tổng hợp - Đại học)
- Thành tựu chọn giống cây trồng nổi bật nhất ở nước ta là việc chọn tạo ra các giống: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp gây đột biến nhân tạo được sử dụng phổ biến đối với: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong đột biến nhân tạo, hoá chất 5BU được sử dụng để tạo ra dạng đột biến: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình phân bào, cơ chế tác động của cônsixin là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ở thực vật, để củng cố một đặc tính mong muốn xuất hiện do đột biến mới phát sinh, người ta đã tiến hành cho: (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của cônxixin trong đột biến nhân tạo tạo giống mới là (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)