Đặt điện áp \(u = U\sqrt 2 {\rm{cos}}\left( {\omega t + \varphi } \right)\) vào hai đầu đoạn mạch RLC mắc nối tiếp thì điện áp hiệu dụng hai đầu mỗi phân tử \({\rm{R}},{\rm{L}},{\rm{C}}\) lần lượt là \({U_R},{U_L},{U_C}\). Mối liên hệ giữa các điện áp hiệu dụng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 12:20:54 (Vật lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Đặt điện áp \(u = U\sqrt 2 {\rm{cos}}\left( {\omega t + \varphi } \right)\) vào hai đầu đoạn mạch RLC mắc nối tiếp thì điện áp hiệu dụng hai đầu mỗi phân tử \({\rm{R}},{\rm{L}},{\rm{C}}\) lần lượt là \({U_R},{U_L},{U_C}\). Mối liên hệ giữa các điện áp hiệu dụng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \({U^2} = U_R^2 + {\left( {{U_L} + {U_C}} \right)^2}\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(U = {U_R} + {U_L} - {U_C}\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(U = {U_R} + {U_L} + {U_C}\) 0 % | 0 phiếu |
D. \({U^2} = U_R^2 + {\left( {{U_L} - {U_C}} \right)^2}\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt điện áp xoay chiều \(u = U\sqrt 2 {\rm{cos}}\omega t\) vào hai đầu cuộn cảm thuần có độ tự cảm L thì cường độ dòng điện hiệu dụng chạy qua đoạn mạch này là (Vật lý - Lớp 12)
- Một lá thép dao động trong không khí với chu kì T = 0,125 s. Sóng âm do lá thép dao động phát ra là (Vật lý - Lớp 12)
- Một công suất nơi phát điện \({P_{ph}} = {U_{ph}}\).I được truyền đến nơi tiêu thụ bằng đường dây tải điện một pha có điện trở \(r\). Công suất hao phí trên đường dây được tính theo biểu thức nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật tham gia đồng thời hai dao động điều hòa cùng tần số, cùng phương có biên độ \({A_1} = 3,9{\rm{\;cm}}\) và \({A_2} = 5,2{\rm{\;cm}}\), hai dao động này vuông pha với nhau. Biên độ dao động tổng hợp bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp \(u = {U_0}{\rm{cos}}120\pi t\) (t tính bằng s) vào hai đầu cuộn cảm thuần có độ từ cảm \(\frac{{0,4}}{\pi }H\) thì cảm kháng của cuộn dây là (Vật lý - Lớp 12)
- Ngày nay sóng WiFi có tần số 2,\(4{\rm{\;GHz}}\) được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Sóng này truyền trong không khí với bước sóng xấp xỉ bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt một hiệu điện thế không đổi \(U\) vào hai đầu điện trở \(R\). Trong thời gian \(t\), nhiệt lượng tỏa ra trên điện trở là (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật dao động điều hòa trên trục \(Ox\) với tần số góc \(\omega \). Khi vật có li độ \(x\) thì gia tốc của vật có giá trị là (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng nhiệt hạch là phản ứng trong đó (Vật lý - Lớp 12)
- Một con lắc lò xo có độ cứng \(k\), vật nặng có khối lượng \(m\). Chu kỳ riêng của con lắc lò xo này được tính theo biểu thức nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)