Sau nghi lễ bái tổ là nghi lễ gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 12:22:14 (Ngữ văn - Lớp 7) |
8 lượt xem
Sau nghi lễ bái tổ là nghi lễ gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Keo vật thờ 0 % | 0 phiếu |
B. Giới thiệu hai đô vật 0 % | 0 phiếu |
C. Xe đài 0 % | 0 phiếu |
D. Thắp hương dâng lễ vật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để được chọn là đô vật cho keo vật thờ, đô vật phải có phẩm chất như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Trong văn bản, người dân muốn gửi gắm điều gì thông qua đấu vật? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Để chuẩn bị cho hội vật, khâu quan trọng đầu tiên là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Văn bản giới thiệu về điều gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Văn bản Những nét đặc sắc trên “đất vật” Bắc Giang thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Từ ngàn đời này, vật dân tộc đã trở thành môn thể thao gắn bó sâu sắc với người dân vùng nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)