Trò chơi bổ trợ “Ai nhanh hơn” có mục đích gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 12:24:20 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
10 lượt xem
Trò chơi bổ trợ “Ai nhanh hơn” có mục đích gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bổ trợ kĩ thuật ném rổ tại chỗ. 0 % | 0 phiếu |
B. Bổ trợ khả năng phối hợp vận động. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A và B đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có đáp án đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong kĩ thuật tại chỗ ném rổ bằng một tay trên vai, điểm tiếp xúc giữa tay với bóng là: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khi kết thúc động tác của kĩ thuật tại chỗ ném rổ một tay trên vai, sau khi bóng rời tay, thân người vươn cao, cánh tay: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong tư thế chuẩn bị của kĩ thuật tại chỗ ném rổ bằng một tay trên vai, tay như bóng như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khoảng cách ném phạt bóng rổ là: (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Theo Luật bóng rổ, quả ném phạt bóng rổ được mấy điểm khi bóng vào rổ đối phương? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Chọn phát biểu sai? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong tư thế chuẩn bị của kĩ thuật tại chỗ ném rổ bằng một tay trên vai, chân bên tay ném bóng đứng ở vị trí nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Hình sau mô tả kĩ thuật nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong tư thế chuẩn bị của kĩ thuật tại chỗ ném rổ một tay trên vai, hai chân đứng ra sao? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)