Khi thực hiện bài tập “di chuyển về đích”, người tập xếp hàng như thế nào trước vạch xuất phát?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 12:28:04 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
5 lượt xem
Khi thực hiện bài tập “di chuyển về đích”, người tập xếp hàng như thế nào trước vạch xuất phát?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xếp thành hàng ngang. 0 % | 0 phiếu |
B. Xếp thành hàng dọc. 0 % | 0 phiếu |
C. Xếp thành hàng chéo. 0 % | 0 phiếu |
D. Xếp thành hình dấu cộng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình sau mô phỏng kĩ thuật di chuyển cơ bản nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật Bước xoạc dùng tư thế chuẩn bị nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật Bước chéo dùng tư thế chuẩn bị nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật Bước lướt dùng tư thế chuẩn bị nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Kĩ thuật Bước thường dùng tư thế chuẩn bị nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trong tập luyện và thi đấu bóng chuyền, bước lướt thường được sử dụng trong trường hợp nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Điểm giống nhau của 4 kĩ thuật di chuyển? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Động tác không đúng khi thực hiện kĩ thuật Bước chéo? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Hình ảnh dưới đây là của kĩ thuật nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Cho các động tác:1. Chân cùng phía với hướng di chuyển bước về hướng cần di chuyển.2. Không thay đổi độ cao thân người.3. Khi thực hiện động tác phải duy trì tư thế cơ bản.4. Chân còn lại theo đà bước lướt theo và cứ thực hiện liên tục như vậy cho ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)