Giá trị nội dung bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh là?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 12:40:38 (Ngữ văn - Lớp 11) |
8 lượt xem
Giá trị nội dung bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Diễn tả tình yêu của người phụ nữ thiết tha, nồng nàn, chung thủy 0 % | 0 phiếu |
B. Diễn tả khát vọng muốn vượt lên thử thách của thời gian và sự hữu hạn của đời người 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện sự phẫn uất, đau buồn trước tình duyên lận đận, gắng gượng vươn lên để kiếm tìm đích đến của tình yêu 0 % | 0 phiếu |
D. A và B đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khổ cuối bài thơ Sóng thể hiện: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Những câu thơ dưới đây sử dụng thủ pháp nghệ thuật gì?“Dẫu xuôi về phương BắcDẫu ngược về phương NamNơi nào em cũng nghĩHướng về anh – một phương" (Ngữ văn - Lớp 11)
- Chọn đáp án đúng về nỗi nhớ được diễn tả trong khổ thơ thứ năm: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong khổ thơ thứ năm, hình tượng sóng diễn tả điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong khổ thơ thứ 3 và 4, hình tượng sóng diễn tả điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Hai câu thơ sau sử dụng biện pháp nghệ thuật gì? “Sông không hiểu nổi mình/ Sóng tìm ra tận bể” (Ngữ văn - Lớp 11)
- Thủ pháp nghệ thuật nào sau đây được sử dụng trong hai câu thơ đầu bài Sóng của Xuân Quỳnh? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Dữ dội và dịu êm Ồn ào và lặng lẽ”Mở đầu khổ 1, tác giả đã nêu ra những trạng thái đối lập của: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bài thơ Sóng được Xuân Quỳnh sáng tác năm nao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bài thơ thuộc thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)