Giá trị nghệ thuật của bài thơ là?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 12:42:32 (Ngữ văn - Lớp 11) |
232 lượt xem
Giá trị nghệ thuật của bài thơ là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng thể thơ 5 chữ độc đáo 0 % | 0 phiếu |
B. Ngôn ngữ thơ giàu nhạc điệu và tinh tế 0 % | 0 phiếu |
C. Ngòi bút uyên bác và tạo được cái riêng 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đáp án trên | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung của bài thơ Tình ca ban mai là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Tình em như sao khuya Rải hạt vàng chi chít"Câu thơ trên sử dụng biện pháp nghệ thuật gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Em về, tựa mai về,Rừng non xanh lộc biếc"Câu thơ thể hiện cảm xúc gì của tác giả? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Em như chiều đi,Gọi chim vườn bay hết”Câu thơ trên có nghĩa là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nội dung của bốn khổ thơ sau là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nội dung của bốn khổ thơ đầu là gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Hình ảnh nào được lặp lại trong các dòng thơ số 8 và 16? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong bốn khổ thơ đầu, có những từ ngữ chỉ thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bài thơ Tình ca ban mai được rút trong tập thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bài thơ Tình ca ban mai của tác giả: (Ngữ văn - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)