Cách sắp xếp các luận điểm có tác dụng như thế nào trong việc thực hiện mục đích của văn bản Hịch tướng sĩ?
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 12:50:07 (Ngữ văn - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cách sắp xếp các luận điểm có tác dụng như thế nào trong việc thực hiện mục đích của văn bản Hịch tướng sĩ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khích lệ nhiều mặt để tập trung vào một hướng. 0 % | 0 phiếu |
B. Khích lệ từ ý chí lập công danh, lòng tự trọng cá nhân, tự tôn dân tộc đến lòng căm thù giặc. 0 % | 0 phiếu |
C. Khích lệ lòng yêu nước bất khuất, quyết chiến quyết thắng kẻ thù xâm lược. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Các ngươi ở cùng ta coi giữ binh quyền lâu ngày, không có mặc thì ta cho áo, không có ăn thì ta cho cơm, quan nhỏ thì ta thăng chức, lương ít thì ta cấp bổng, đi thủy thì ta cho thuyền, đi bộ thì ta cho ngựa, lúc trận mạc xông pha thì cùng nhau sống ... (Ngữ văn - Lớp 10)
- Khi nói chuyện với các tướng sĩ, Trần Quốc Tuấn có giọng điệu như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- “...chỉ căm tức chưa xả thịt lột da, nuốt gan uống máu quân thù. Dẫu cho trăm thân này phơi ngoài nội cỏ, nghìn xác này gói trong da ngựa, ta cũng vui lòng.” Những biện pháp nghệ thuật được tác giả sử dụng trong đoạn văn trên là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tác giả đã sử dụng những biện pháp nghệ thuật nào để vạch trần bản chất tham lam, hống hách của giặc? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Những từ ngữ nào dưới đây thể hiện thái độ khinh thường, căm phẫn trước những hành động ngang nhiên của giặc? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Tác giả thể hiện giọng điệu thế nào khi bày tỏ lòng trung với chủ, với nước? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Hình ảnh, từ ngữ sau thể hiện thái độ gì của tác giả: “tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối; ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa; chỉ căm tức chưa xả thịt lột da, nuốt gan uống máu quân thù.” (Ngữ văn - Lớp 10)
- Trần Quốc Tuấn nêu gương các trung thần nghĩa sĩ ngay trong phần đầu nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Những nhân vật lịch sử được nêu ở phần 1 có điểm gì chung? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)