Dưới góc độ địa lí, mạng máy tính được phân biệt thành:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
07/09 13:01:27 (Tin học) |
8 lượt xem
Dưới góc độ địa lí, mạng máy tính được phân biệt thành:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mạng cục bộ, mạng diện rộng, mạng toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
B. Mạng cục bộ, mạng diện rộng, mạng toàn cục 0 % | 0 phiếu |
C. Mạng cục bộ, mạng toàn cục, mạng toàn cầu 0 % | 0 phiếu |
D. Mạng diện rộng, mạng toàn cầu, mạng toàn cục 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong bảng tính Excel, tại ô A2 có sẵn giá trị chuỗi "Tin hoc" ;ô B2 có giá trị số 2008. Tại ô C2 gõ vào công thức =A2+B2 thì nhận được kết quả: (Tin học)
- Trong khi làm việc với Word, tổ hợp phím tắt nào cho phép chọn tất cả văn bản đang soạn thảo: (Tin học)
- Khi đang soạn thảo văn bản Word, muốn phục hồi thao tác vừa thực hiện thì bấm tổ hợp phím: (Tin học)
- Để máy tính có thể làm việc được, hệ điều hành cần nạp vào: (Tin học)
- Trong soạn thảo Winword, công dụng của tổ hợp phím Ctrl - O là: (Tin học)
- Bạn hiểu B-Virus là gì? (Tin học)
- Trong soạn thảo Word, muốn trình bày văn bản dạng cột (dạng thường thấy tên các trang báo và tạp chí), ta thực hiện: (Tin học)
- Trong bảng tính Excel, tại ô A2 có sẵn giá trị số 25; Tại ô B2 gõ vào công thức =SQRT(A2) thì nhận được kết quả: (Tin học)
- Để kết thúc việc trình diễn trong PowerPoint, ta bấm: (Tin học)
- Trong Excel, công thức =IF(MOD(B1,A1)=0,INT(B1/A1),INT(A1/C1)), nếu các ô A1, B1, C1 có các giá trị 4, 36, 6. Kết quả là bao nhiêu? (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)