14 của – 8 là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09/2024 13:04:22 (Toán học - Lớp 6) |
9 lượt xem
14 của – 8 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. – 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính A=31.4+34.7+37.10+310.13+313.16 . (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị của biểu thức D=19951997⋅19941993⋅997995⋅19931995⋅19971994 là: (Toán học - Lớp 6)
- Cho K=719⋅811+311⋅719+1219 , F=13−14−112:512−98+716 . Khẳng định nào sau đây là sai: (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị của biểu thức C=1527−49⋅545−35 là một phân số tối giản có dạng . Tính a – b ta được: (Toán học - Lớp 6)
- Cho G=34−5⋅42⋅72⋅3517⋅−16 . Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho A=1261−3122+1491⋅12−13−16 ; B=35:12⋅35 . Khi đó tổng A + B bằng: (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị của biểu thức I=34+35+37−31184+85+87−811 là: (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị biểu thức M=114⋅−59−49⋅114⋅855 là (Toán học - Lớp 6)
- Tính giá trị của biểu thức sau một cách hợp lí H=317⋅67+317⋅47+317 . (Toán học - Lớp 6)
- Tính hợp lí A=37⋅20⋅1972⋅73⋅25 ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)