Giá trị biểu thức 29,65 + (– 3,72) + x – 6,38 tại x = 60,35 là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 13:06:15 (Toán học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Giá trị biểu thức 29,65 + (– 3,72) + x – 6,38 tại x = 60,35 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 101,1; 0 % | 0 phiếu |
B. – 101,1 0 % | 0 phiếu |
C. – 79,9; 0 % | 0 phiếu |
D. 79,9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Không sử dụng máy tính cầm tay, giá trị biểu thức (153,75 – 148,375) . 0,8 + 0,5 là (Toán học - Lớp 6)
- Không sử dụng máy tính cầm tay, sử dụng quy tắc dấu ngoặc tính tổng (– 23,68 + 31,2) – (2,07 + 58,75 – 9,04) ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
- Không sử dụng máy tính cầm tay, giá trị của biểu thức 11,25 . (– 1,02) – 2,25 . (– 1,02) – (– 1,02) là (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính (–3,34 + 50 – 5,66) : (0,2 – 1,8) là (Toán học - Lớp 6)
- Cho (– 90,57) – … = 253,31. Số thập phân điền vào chỗ chấm là (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả phép tính (– 781,275) : 8,25 là (Toán học - Lớp 6)
- Phép toán được đưa về phép cộng với số đối là (Toán học - Lớp 6)
- Tính nhẩm (– 7,059) : 0,01 ta được (Toán học - Lớp 6)
- Tính nhẩm (– 1957,09) . 0,001 ta được (Toán học - Lớp 6)
- Phép tính (– 89,5) . (– 3,28) có kết quả là (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)