Những phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về chỉ số IQ? (1) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự trưởng thành của con người (2) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự di truyền khả năng trí tuệ của con người (3) Chỉ số IQ được tính bằng số tuổi khôn chia cho tuổi thực nhân với 100%100% (4) Tính di truyền có ảnh hưởng nhất định đến khả năng trí tuệ và không phụ thuộc vào điều kiện môi trường
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 14:59:36 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Những phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về chỉ số IQ?
(1) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự trưởng thành của con người
(2) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự di truyền khả năng trí tuệ của con người
(3) Chỉ số IQ được tính bằng số tuổi khôn chia cho tuổi thực nhân với 100%100%
(4) Tính di truyền có ảnh hưởng nhất định đến khả năng trí tuệ và không phụ thuộc vào điều kiện môi trường
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra chuyên đề Sinh học 11 có đáp án
Tags: Những phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về chỉ số IQ?,(1) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự trưởng thành của con người,(2) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự di truyền khả năng trí tuệ của con người,(3) Chỉ số IQ được tính bằng số tuổi khôn chia cho tuổi thực nhân với 100%100%,(4) Tính di truyền có ảnh hưởng nhất định đến khả năng trí tuệ và không phụ thuộc vào điều kiện môi trường
Tags: Những phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về chỉ số IQ?,(1) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự trưởng thành của con người,(2) Chỉ số IQ là chỉ số đánh giá sự di truyền khả năng trí tuệ của con người,(3) Chỉ số IQ được tính bằng số tuổi khôn chia cho tuổi thực nhân với 100%100%,(4) Tính di truyền có ảnh hưởng nhất định đến khả năng trí tuệ và không phụ thuộc vào điều kiện môi trường
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Vật chất di truyền của virut HIV được cài xen vào hệ gen người (2) Hệ gen của virut HIV rất dễ bị đột biến (3) HIV gây suy giảm hệ thống miễn dịch ở người (4) HIV có khả năng tiềm sinh vô hạn trong tế bào bạch cầu (5) Virut ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người đàn ông có nhóm máu AB, lấy vợ nhóm máu A. Khẳng định nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Phương pháp nghiên cứu phả hệ phải nghiên cứu ít nhất 2 đời (2) Liệu pháp gen mở ra những triển vọng trong nghiên cứu chữa trị bệnh HIV (3) Di truyền học tư vấn dựa trên cơ sở của kết quả lai phân tích (4) Liệu pháp gen là ... (Sinh học - Lớp 12)
- cho các phương pháp sau: (1) Nghiên cứu trẻ đồng sinh (2) Nghiên cứu tế bào (3) Lai và gây đột biến (4) Nghiên cứu phả hệ Những phương pháp được áp dụng trong nghiên cứu di truyền học người là? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về bệnh di truyền phân tử, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Bệnh mù màu và bệnh máu khó đông ở người do gen lặn trên NST giới tính quy định (2) Tật có túm lông ở tai và tật dính ngón tay 2, 3 ở người có hiện tượng di truyền thẳng (3) Bệnh pheninketo niệu do gen lặn nằm trên NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người mắc hội chứng nào sau đây thuộc thể ba (2n + 1)? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về bệnh ung thư ở người? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về hội chứng Đao ở người? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bệnh, tật và hội chứng di truyền sau đây ở người: (1) Bệnh bạch tạng (2) Bệnh pheninketo niệu (3) Bệnh ung thư máu (4) Hội chứng mèo kêu (5) Hội chứng Down (6) Tật đinh ngón tay 2, 3 Có bao nhiêu trường hợp gây ra bởi đột biến nhiễm sắc thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tình yêu – Dòng sông Vũ Quần Phương Có bao giờ sông chảy thẳng đâu em Sông lượn khúc lượn dòng mà đến biển Bờ bãi loi thoi xóm làng ẩn hiện Đời sông như đời người trên sông Đời anh quen với lũ với dông Với gió chạy cát bay, đá ngầm vực xoáy Thuyền êm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nó cũng đánh giặc phải không mấy anh (Người mẹ cầm súng – Nguyễn Thi) Tóm tắt tác phẩm Người mẹ cầm súng Truyện viết về cuộc đời và gương chiến đấu của chị Nguyễn Thị Út Tịch, anh hùng lực lượng vũ trang tỉnh Trà Vinh trong kháng chiến chống Mỹ. Từ ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bất khuất như anh (Sống như anh -Trần Đình Vân) Về tác phẩm Sống như anh Nguyễn Văn Trỗi (1 tháng 2 năm 1940 – 15 tháng 10 năm 1964) là một liệt sĩ, chiến sĩ Cộng sản đã thực hiện vụ ám sát không thành nhằm vào phái đoàn quân sự cao cấp do Bộ trưởng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bình minh gợi lại những bình minh Sergei Yesenin Bình minh đang gọi ra bình minh khác Trên cánh đồng lúa mạch bốc khói sương… Tôi nhớ về người tôi thương mến nhất Nhớ mẹ hiền già lão, yêu thương. ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Xuân không mùa Một ít nắng, vài ba sương mỏng thắm, Mấy cành xanh, năm bảy sắc yêu yêu Thế là xuân. Tôi không hỏi chi nhiều. Xuân đã sẵn trong lòng tôi lai láng. Xuân không chỉ ở mùa xuân ba tháng; Xuân là khi nắng rạng đến tình cờ, Chim trên cành há ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Lược dẫn: Trong tiết Thanh Minh, Thúy Kiều cùng với Thúy Vân và Vương Quan đi chơi xuân, khi trở về, gặp một nấm mộ vô danh ven đường, không người hương khói. Kiều hỏi thì được Vương Quan cho biết đó là mộ Đạm Tiên, một ca nhi nổi danh tài sắc nhưng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- THÚY KIỀU BÁO ÂN BÁO OÁN (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Tóm tắt Truyện Kiều * Gặp gỡ và đính ước Thúy Kiều là thiếu nữ tài sắc vẹn toàn, con gái đầu lòng gia đình trung lưu, sống trong cảnh êm đềm cùng hai em Thúy Vân, Vương Quan. Trong buổi du xuân Thúy ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- MÒ SÂM PANH (Nam Cao) Chú bếp Tư rất thận trọng về vấn đề giữ vệ sinh. Ông thường nói rằng: Khí hậu ở đây chẳng được lành; những người chưa quen với thủy thổ miền nhiệt đới, đến đây mà chẳng biết giữ thân, khó khỏi chết vì nguy hiểm ấy truyền nhiễm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- NHỮNG ĐỨA CON TRONG GIA ĐÌNH (Nguyễn Thi - Trích) (Lược phần đầu: Việt là một chiến sĩ Giải phóng quân, xuất thân từ một gia đình nông dân có mối thù sâu nặng với Mĩ – nguy: ông nội và bố Việt đều bị giặc giết hại; mẹ Việt vừa phải vất vả nuôi con ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Cặp mắt anh lại đang nhìn xói vào cái mặt tôi đang được bàn tay anh dằn ngửa ra. Da mặt tôi cứ dày lên. Tôi nhắm mắt, rồi mở mắt. Mỗi lúc mở mắt, tôi không thể nhìn đi đâu khác cặp mắt anh. Trời ơi, có lẽ tôi ngồi trên ghế cắt tóc ở cái quán này đã ... (Ngữ văn - Lớp 11)