Cơ sở cho sự khác biệt giữa cách tổng hợp liên tục và gián đoạn trong các phân tử ADN là gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:12:09 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cơ sở cho sự khác biệt giữa cách tổng hợp liên tục và gián đoạn trong các phân tử ADN là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân đôi chỉ có thể xảy ra ở đầu 5'. 0 % | 0 phiếu |
B. ADN polimeraza có thể nối các nuclêôtit mới với đầu 3'OH của một sợi đang phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. ADN ligaza chỉ hoạt động theo hướng 3' - 5'. 0 % | 0 phiếu |
D. Polimeraza chỉ có thể hoạt động trên một sợi tại một thời điểm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Alen B có 2600 liên kết hiđrô và có số nuclêôtit loại A ít hơn số nuclêôtit loại G là 200 nuclêôtit. Alen B bị đột biến điểm thành alen b. Alen b có 2601 liên kết hiđrô. Theo lí thuyết, có bao nhiêu kết luận sau đây đúng? I. Alen b dài hơn alen B. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử ADN ở vi khuẩn có tỉ lệ (A + T)/(G + X) = 2/3. Theo lí thuyết, tỉ lệ nuclêôtit loại G của phân tử này là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân sơ, phát biểu nào dưới đây là chính xác khi nói về cấu trúc của một gen hoặc một opêron điển hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn phân tử ADN ở sinh vật nhân thực có trình tự nuclêôtit trên mạch bổ sung với mạch mã gốc là: 3'. . . AAAGGTXXAAG . . . 5'. Trình tự nuclêôtit trên mạch mARN do gen này phiên mã tạo thành có trình tự: (Sinh học - Lớp 12)
- Mức xoắn 3 của NST là? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau: (1) Đột biến thay thế cặp G - X thành cặp A - T(2) Đột biến chuyển đoạn NST(3) Đột biến đảo đoạn NST(4) Đột biến lặp đoạn NST(5) Đột biến mất đoạn NST Có bao nhiêu dạng đột biến làm thay đổi hình dạng của NST? (Sinh học - Lớp 12)
- bộ ba đối mã đặc hiệu trên phân tử tARN được gọi là? (Sinh học - Lớp 12)
- Anticodon có nhiệm vụ: (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến gen là gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)