Trong phòng thí nghiệm, vật nào sau đây đang bị biến dạng kéo?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 15:30:04 (Vật lý - Lớp 10) |
107 lượt xem
Trong phòng thí nghiệm, vật nào sau đây đang bị biến dạng kéo?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lò xo trong lực kế ống đang đo trọng lượng của một vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Nút cao su đang nút lọ đựng dung dịch hóa chất. 0 % | 0 phiếu |
C. Chiếc ốc điều chỉnh ở chân đế bộ thí nghiệm đo gia tốc rơi tự do. 0 % | 0 phiếu |
D. Bức tường. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai lò xo cùng chiều dài tự nhiên, có độ cứng lần lượt là k1 = 40 N/m và k2 = 60 N/m. Hỏi nếu ghép nối tiếp hai lò xo thì độ cứng tương đương là bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 10)
- Hai lò xo cùng chiều dài tự nhiên, có độ cứng lần lượt là k1 = 40 N/m và k2 = 60 N/m. Hỏi nếu ghép song song hai lò xo thì độ cứng tương đương là bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về đặc điểm của lực đàn hồi? (Vật lý - Lớp 10)
- Một lò xo có độ cứng 80 N/m được treo thẳng đứng. Khi móc vào đầu tự do của nó một vật có khối lượng 400 g thì lò xo dài 18 cm. Hỏi khi chưa móc vật thì lò xo dài bao nhiêu? Lấy g = 10 m/s2 (Vật lý - Lớp 10)
- Lò xo nào sau đây có độ cứng lớn nhất? (Vật lý - Lớp 10)
- Hình 22.2 mô tả đồ thị lực tác dụng – độ biến dạng của một vật rắn. Giới hạn đàn hồi của vật là điểm nào trên đồ thị? (Vật lý - Lớp 10)
- Đồ thị biểu diễn mối liên hệ giữa độ biến dạng của vật đàn hồi đối và lực tác dụng có dạng: (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn các nhận xét đúng về biến dạng của lò xo trong Hình 22.1, biết Hình 22.1a thể hiện lò xo đang có chiều dài tự nhiên. (Vật lý - Lớp 10)
- Hai lò xo có khối lượng không đáng kể, có độ cứng lần lượt là k1 = 1 N/cm, k2 = 150 N/m được mắc như hình vẽ. Độ cứng của hệ hai lò xo ghép là bao nhiêu? (Vật lý - Lớp 10)
- Một lò xo có các vòng giống hệt nhau, có chiều dài tự nhiên là l0 = 24 cm, độ cứng k = 100 N/m. Người ta cắt lò xo này thành hai lò xo có chiều dài tự nhiên l1 = 8 cm, l2 = 16 cm. Độ cứng k1, k2 ... (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)