Thu gọn đa thức 5x2 – 2x3 + x4 – 3x2 – 5x5 + 1 ta được
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 15:30:32 (Toán học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Thu gọn đa thức 5x2 – 2x3 + x4 – 3x2 – 5x5 + 1 ta được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. – 5x5 + x4 – 2x3 + 2x2 + 1; 0 % | 0 phiếu |
B. 5x5 + x4 – 2x3 + x2 + 1; 0 % | 0 phiếu |
C. 5x5 + 2x4 – 2x3 + 2x2 + 1; 0 % | 0 phiếu |
D. – 5x5 + x4 – 2x3 + x2 + 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thu gọn đa thức Q(x) = x2 + 2x4 + 4x3 – 5x6 + 3x2 – 4x –1, ta được (Toán học - Lớp 7)
- Các hạng tử của đa thức một biến x2 – 40x là (Toán học - Lớp 7)
- Cho các đa thức x + y2 + 7; x2 – 8x + 11; 15x3 + xy – 9; xy – x2 + 3. Có bao nhiêu đa thức không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Đa thức nào là đa thức một biến t? (Toán học - Lớp 7)
- Trong các đa thức: 5x + 4; x + xyz; 3y2 – 12y + 1; y2 + 7y. Có bao nhiêu đa thức là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Đa thức 4x3 – 2x2 + 9 có các hạng tử là (Toán học - Lớp 7)
- Đa thức nào sau đây là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Cho các đa thức 2x + 11y; 3x2 + x + 1; 5y3 – 10y + 2; 6y + 7. Đa thức nào không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Cho các đa thức 9y3 – 5y2 – 10y + 6; 5x2 – 10y + 6; x2 + xy + 4; 7x2 – x + y. Có bao nhiêu đa thức không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
- Các hạng tử của đa thức một biến x5 + x + 6 là (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)