Vì sao ta đặt màn hứng ảnh tại vị trí ảnh S’ của điểm sáng S do gương phẳng tạo ra mà không hứng được ảnh trên màn?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 15:34:40 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
7 lượt xem
Vì sao ta đặt màn hứng ảnh tại vị trí ảnh S’ của điểm sáng S do gương phẳng tạo ra mà không hứng được ảnh trên màn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì ảnh là nguồn sáng. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì chùm tia phản xạ là chùm phân kì không hội tụ trên màn. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì ảnh là vật sáng. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì khoảng cách từ ảnh đến gương bằng khoảng cách từ vật đến gương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mũi tên AB đặt trước gương phẳng (hình dưới). Cách vẽ ảnh của mũi tên đúng là hình nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một điểm sáng S đặt trước một gương phẳng một khoảng d cho một ảnh S’ cách gương một khoảng d’. So sánh d và d’? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Mặt của miếng bìa có hình cốc ở hình dưới đây được đặt đối diện với mặt phẳng gương. Hình nào dưới đây là ảnh của miếng bìa trong gương? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khoảng cách từ một điểm của vật đến gương phẳng (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Chỉ ra phát biểu sai. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong các hình vẽ sau, tia phản xạ IR ở hình vẽ nào đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vật nào sau đây không thể xem là gương phẳng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một tia sáng chiếu tới gương phẳng với góc tới là 300. Hình vẽ nào sau đây biểu diễn đúng sự phản xạ của tia sáng trên gương? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Pháp tuyến là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Chọn câu trả lời đúng Theo định luật phản xạ ánh sáng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)