Nội dung nào không phản ánh đúng nhận định “Công xã Pari là một nhà nước kiểu mới - nhà nước của dân, do dân và vì dân”?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 17:30:54 (Lịch sử - Lớp 8) |
7 lượt xem
Nội dung nào không phản ánh đúng nhận định “Công xã Pari là một nhà nước kiểu mới - nhà nước của dân, do dân và vì dân”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các chính sách của công xã đều phục vụ quyền lợi cho nhân dân lao động. 0 % | 0 phiếu |
B. Ủy viên công xã được hưởng nhiều đặc quyền và được giữ chức vụ suốt đời. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân dân bầu ra các đại biểu vào cơ quan quyền lực cao nhất của cả nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Các ủy viên công xã chịu trách nhiệm trước nhân dân và có thể bị bãi miễn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công xã pa-ri tồn tại trong thời gian bao lâu? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cơ quan cao nhất của Công xã Pa-ri là (Lịch sử - Lớp 8)
- Trong bộ máy tổ chức của Hội đồng Công xã Pa-ri không có ủy ban nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 8)
- Trên lĩnh vực giáo dục, Hội đồng Công xã Pa-ri đã ban hành chính sách nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nhân dân Pa-ri nổi dậy khởi nghĩa chống lại Chính phủ Vệ quốc (18/3/1871), vì: chính phủ Vệ quốc (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc chiến tranh Pháp - Phổ (1870 - 1871) có kết cục như thế nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Việc công bố văn kiện Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản đã đánh dấu sự ra đời của (Lịch sử - Lớp 8)
- Tình cảnh giai cấp công nhân Anh là tác phẩm do ai biên soạn? (Lịch sử - Lớp 8)
- (Lịch sử - Lớp 8)
- Giai cấp công nhân không ra đời trong bối cảnh nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)