Lực lượng nào sau đây là thủ phạm chính gây ra cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 17:35:50 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Lực lượng nào sau đây là thủ phạm chính gây ra cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
B. Thực dân Hà Lan 0 % | 0 phiếu |
C. Phát xít Đức. 0 % | 0 phiếu |
D. Đế quốc Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Chính sách kinh tế mới (1921) ở Nga, Nhà nước (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tình hình khu vực Đông Nam Á vào đầu thập niên 90 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ tháng 9/1945 đến tháng 12/1946, công cuộc xây dựng và bảo vệ chính quyền của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa diễn ra trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (tháng 5- 1941) diễn ra trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là hoạt động của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1940-1945, nhân dân Việt Nam đấu tranh chống kẻ thù nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, thực dân Pháp có hoạt động nào sau đây ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào cách mạng 1930-1931, nhân dân một số địa phương của tỉnh nào sau đây thành lập được chính quyền cách mạng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những hoạt động của nhân dân Việt Nam trong phong trào yêu nước và cách mạng từ đầu thế kỉ XX đến Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914) là tham gia (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 3/1946, Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đề ra chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)