Hành vi nào sau đây đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống của dân tộc Việt Nam?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 17:37:21 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Hành vi nào sau đây đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống của dân tộc Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chị K từ chối tham gia hoạt động thiện nguyện ở địa phương. 0 % | 0 phiếu |
B. Gia đình và X lấn chiếm đất đai của khu di tích lịch sử - văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Học sinh lớp 8A tham gia dâng hương để tưởng nhớ các vua Hùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Anh T chê bai những người mặc trang phục truyền thống là lạc hậu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về truyền thống dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Các truyền thống của dân tộc Việt Nam không mang lại giá trị nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Bảy mươi còn học bảy mốt” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tự hào về truyền thống dân tộc được biểu hiện qua sự (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Những giá trị vật chất và tinh thần (tư tưởng, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp,…) hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)