Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa từ việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 17:37:26 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
9 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa từ việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường tình cảm hữu nghị, hòa bình và hợp tác giữa các quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát huy bản sắc của dân tộc và mở rộng các quan hệ giao lưu, hợp tác. 0 % | 0 phiếu |
C. Giúp ta thêm tự hào vì dân tộc mình có trình độ cao hơn dân tộc khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Giúp mỗi cá nhân luôn sẵn sàng học hỏi để có thể hòa nhập và phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp quốc (UNESCO) đã chọn ngày 16/11 hằng năm để kỉ niệm (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Sự cùng tồn tại của nhiều nền văn hoá, dạng thức văn hoá và nhiều cách biểu đạt văn hoá khác nhau ở một vùng nói riêng hoặc trên thế giới nói chung” - đó là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong thuật ngữ sau: “……là sự tồn tại của nhiều dân tộc khác nhau ở một khu vực hoặc trên thế giới”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa được biểu hiện thông qua việc: mỗi dân tộc đều (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Cộng đồng người ổn định làm thành nhân dân một nước, có ý thức về sự thống nhất của mình, gắn bó với nhau bởi truyền thống chính trị, kinh tế, truyền thống văn hóa và truyền thống đấu tranh chung” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)