Hành vi của nhân vật nào dưới đây không phải là biểu hiện của việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 17:37:39 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
5 lượt xem
Hành vi của nhân vật nào dưới đây không phải là biểu hiện của việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thấy nhà hàng xóm tổ chức đánh bạc, anh S báo cáo với chính quyền. 0 % | 0 phiếu |
B. Chị P nhắc nhở bà X khi thấy bà X cố tình trả thiếu tiền cho khách hàng. 0 % | 0 phiếu |
C. Phát hiện kẻ móc túi trên xe bus, bạn T đã bí mật báo cho bác phụ xe. 0 % | 0 phiếu |
D. Thấy bạn D mở tài tài liệu trong giờ kiểm tra nhưng K ngó lơ, im lặng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi của nhân vật nào dưới đây là biểu hiện của tôn trọng và bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Những người có đức tính trung thực, biết tôn trọng và bảo vệ lẽ phải sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi nào sau đây là biểu hiện của việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Một câu nói ngay bằng ăn chay cả tháng” phản ánh về vấn đề nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bảo vệ lẽ phải không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao nào dưới đây có nội dung phản ánh về vấn đề bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tôn trọng, giữ gìn, tuân thủ những điều đúng đắn, các chuẩn mực đạo đức, pháp luật, nội quy, quy định của các cơ quan, tổ chức và dũng cảm đấu tranh chống lại cái sai, cái xấu, cái ác” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau đây: “……là những điều được cho là đúng đắn, phù hợp với đạo lý và lợi ích chung của xã hội”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)