Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:Tình huống. Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn T có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. T dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, T đăng kí tham gia học đàn và tự học vẽ. Nhưng học được một thời gian ngắn, T cảm thấy chán nản và không biết mình học để làm gì.Câu hỏi: Nếu là bạn thân của T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 17:37:50 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
5 lượt xem
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:
Tình huống. Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn T có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. T dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, T đăng kí tham gia học đàn và tự học vẽ. Nhưng học được một thời gian ngắn, T cảm thấy chán nản và không biết mình học để làm gì.
Câu hỏi: Nếu là bạn thân của T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khuyên T kiên trì, thiết lập lại mục tiêu cá nhân phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Mặc kệ, không quan tâm vì không liên quan đến mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Khuyên T từ bỏ mục tiêu vì cố gắng cũng không đạt được. 0 % | 0 phiếu |
D. Phê bình T gay gắt vì bạn đã lãng phí thời gian và tiền bạc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng các tiêu chí khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Học sinh cần phải lưu ý vấn đề gì khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cách lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Khi xác định mục tiêu cá nhân cần đảm bảo yêu cầu nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc xác định mục tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chia mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn… là cách phân loại dựa trên tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chia mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu sức khỏe, mục tiêu học tập, mục tiêu gia đình, mục tiêu sự nghiệp,… là cách phân loại dựa trên tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Xét theo tiêu chí thời gian, mục tiêu có cá nhân có thể chia thành 2 loại, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)