Để phòng ngừa tai nạn ngộ độc thực phẩm, chúng ta nên thực hiện biện pháp nào dưới đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 17:38:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Để phòng ngừa tai nạn ngộ độc thực phẩm, chúng ta nên thực hiện biện pháp nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng thực phẩm đã bị hư hỏng để tiết kiệm chi phí. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng nhiều phẩm màu hóa học khi chế biến thức ăn. 0 % | 0 phiếu |
C. Không để lẫn thực phẩm sống với thức ăn đã nấu chín. 0 % | 0 phiếu |
D. Dùng các chất phụ gia độc hại để bảo quản thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phòng ngừa tai nạn cháy, nổ, chúng ta nên thực hiện biện pháp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Để phòng ngừa tai nạn bom, mìn, chúng ta nên thực hiện biện pháp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Luật Hóa chất năm 2007 nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Luật Quản lí vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2017 (sửa đổi, bổ sung năm 2020) nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Luật Phòng cháy và chữa cháy năm 2001 (sửa đổi, bổ sung năm 2013) nghiêm cấm thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại không gây ra hậu quả nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguy cơ dẫn đến tai nạn ngộ độc thực phẩm? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguy cơ dẫn đến tai nạn cháy, nổ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nguy cơ nào dưới đây dẫn đến tai nạn vũ khí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)