Nhân vật nào dưới đây đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 17:38:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
8 lượt xem
Nhân vật nào dưới đây đã thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn K giới thiệu với bạn bè quốc tế về nghệ thuật hát xẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Anh T từ chối tham gia hoạt động thiện nguyện ở địa phương. 0 % | 0 phiếu |
C. Gia đình ông C lấn chiếm đất đai của khu di tích lịch sử - văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
D. Chị X chê bai, tự ti, xấu hổ về làn điệu dân ca của quê hương mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về truyền thống dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng giá trị các truyền thống của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào dưới đây phản ánh về truyền thống yêu nước, đoàn kết chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ “Bảy mươi còn học bảy mốt” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về truyền thống đoàn kết của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây/ Ăn khoai nhớ kẻ cho dây mà trồng” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tự hào về truyền thống dân tộc được hiểu là sự (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…..là những giá trị vật chất và tinh thần hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của một dân tộc, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)