Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:Tình huống. H và A là bạn thân. Dạo gần đây, H bỏ bê học tập, có lần còn trốn học đi chơi. A biết sự việc nhưng coi như không biết gì. Khi cô giáo chủ nhiệm hỏi về tình hình của H, bạn A đã trả lời “Em không biết ạ!”.Câu hỏi: Thái độ và hành động của bạn A trong tình huống trên đã cho thấy điều gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 17:38:40 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
5 lượt xem
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:
Tình huống. H và A là bạn thân. Dạo gần đây, H bỏ bê học tập, có lần còn trốn học đi chơi. A biết sự việc nhưng coi như không biết gì. Khi cô giáo chủ nhiệm hỏi về tình hình của H, bạn A đã trả lời “Em không biết ạ!”.
Câu hỏi: Thái độ và hành động của bạn A trong tình huống trên đã cho thấy điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn A có tấm lòng yêu thương, giúp đỡ H. 0 % | 0 phiếu |
B. Bạn A chưa biết tôn trọng và bảo vệ lẽ phải. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn A là người biết giữ chữ tín và tốt bụng. 0 % | 0 phiếu |
D. Bạn A quan tâm, chia sẻ khó khăn với bạn H. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong tình huống sau đây, bạn học sinh nào đã biết tôn trọng và bảo vệ lẽ phải?Tình huống. Bạn Đ là lớp trưởng lớp 8A. Khi thấy các bạn trong lớp mắc khuyết điểm, Đ đều nhẹ nhàng góp ý và khuyên các bạn nên sửa chữa lỗi sai. Nhiều lần được Đ góp ý, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sắp tới giờ kiểm tra môn Vật lí, bạn V rất lo lắng vì V hôm qua mải xem ti vi nên không ôn lại bài. V thổ lộ với M (bạn cùng bàn) về việc sẽ quay cóp, mở tài liệu. Nếu là M, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Do nghi nhờ K nói xấu mình, nên C bàn với T: sau giờ học sẽ chặn đường để “xử lí” K. Nếu là bạn cùng lớp với K, C, T và vô tình biết được ý định của C, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây chưa biết tôn trọng và bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã biết bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Người biết bảo vệ lẽ phải sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hành vi nào sau đây không phải là biểu hiện của việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào sau đây phản ánh về việc bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)