Ý nghĩa chủ yếu của phát triển nuôi trồng thủy sản nước mặn ở Bắc Trung Bộ là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09/2024 17:38:45 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của phát triển nuôi trồng thủy sản nước mặn ở Bắc Trung Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tạo sản phẩm xuất khẩu, tăng trưởng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. thay đổi cơ cấu sản xuất, phát huy thế mạnh. 0 % | 0 phiếu |
C. đa dạng hóa sản xuất, nâng cao mức thu nhập. 0 % | 0 phiếu |
D. thu hút nguồn vốn đầu tư, tạo nhiều việc làm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu trồng trọt ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Sông ngòi nước ta có lưu lượng nước lớn chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu đối với chăn nuôi gia súc lớn ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm của nước ta phân bố chủ yếu ở (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: GDP CỦA INĐÔNÊXIA VÀ THÁI LAN GIAI ĐOẠN 2010 -2019 Năm 2010 2012 2014 2019 Inđônêxia 755.1 917.9 890.5 1 119.2 Thái Lan 340.9 397.3 404.3 543,5 (Nguồn: Niên giám thống kê 2019. NXB Thống kê ... (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Các miền tự nhiên, cho biết núi nào sau đây cao nhất miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp bảo vệ nguồn lợi thủy sản ven bờ của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Vùng Bắc Trung Bộ, cho biết tỉnh nào sau đây trồng cà phê và hồ tiêu? (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp để giảm thiệt hại do lũ quét gây ra ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một cây cau có chiều cao 6 m. Để hái một buồng cau xuống, phải đặt thang tre sao cho đầu thang tre đạt độ cao đó, khi đó góc của thang tre với mặt đất là bao nhiêu, biết thang dài 8 m (làm tròn đến chữ số phần chục của phút). (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật có chiều dài và chiều rộng lần lượt là 3 và \(\sqrt 3 \). Tính góc giữa đường chéo và cạnh ngắn hơn của hình chữ nhật (Toán học - Lớp 9)
- Một cái thang dài 12 m được đặt dựa vào một bức tường sao cho chân thang cách tường 7 m. Tính góc α tạo bởi thang và tường. (Kết quả làm tròn đến phút) (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác như hình vẽ dưới đây. Tính diện tích tam giác OMN (làm tròn đến kết quả hàng đơn vị). (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác BAC là tam giác đều cạnh 8 cm và \(\widehat {AMB} = 42^\circ \). Tính AM (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ hai). (Toán học - Lớp 9)
- Trong một tam giác vuông, đường cao ứng với cạnh huyền chia tam giác thành hai phần có diện tích bằng 54 cm2 và 96 cm2. Độ dài cạnh huyền bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình bình hành ABCD có AC ⊥ AD và AD = 3,5; \(\widehat D = 50^\circ \). Tính diện tích của hình bình hành (Kết quả làm tròn đến hàng phần mười) (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC, đường cao AH = 5 cm có \(\widehat B = 70^\circ ,\widehat C = 35^\circ \). Diện tích tam giác ABC là (Các kết quả được làm tròn đến hàng phần trăm) (Toán học - Lớp 9)
- Tính diện tích tam giác ABC là (Toán học - Lớp 9)
- Độ dài đoạn thẳng AC là (kết quả làm tròn đến hàng phần mười). (Toán học - Lớp 9)