Hành vi nào sau đây là biểu hiện của việc cạnh tranh không lành mạnh?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 17:40:06 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
6 lượt xem
Hành vi nào sau đây là biểu hiện của việc cạnh tranh không lành mạnh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Đầu tư, cải tiến trang thiết bị, máy móc. 0 % | 0 phiếu |
D. Đãi ngộ tốt với lao động có tay nghề cao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phải là vai trò của cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây sai khi bàn về vấn đề cạnh tranh không lành mạnh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong các trường hợp dưới đây có hành vi cạnh tranh lành mạnh? - Trường hợp 1. Khi quảng cáo sản phẩm, công ty B luôn đưa ra thông tin khuếch đại ưu điểm sản phẩm của mình so với các sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp khác đang bán trên ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào dưới đây là đúng khi bàn về vấn đề: cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đối với những hành vi cạnh tranh không lành mạnh, chúng ta cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Những hành vi trái với quy định của pháp luật, các nguyên tắc thiện chí, trung thực, tập quán thương mại, các chuẩn mực khác trong kinh doanh; có thể gây thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp khác hoặc người tiêu dùng, tổn hại đến ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong các trường hợp dưới đây có hành vi cạnh tranh không lành mạnh? - Trường hợp 1. Công ty D tìm mọi cách để mua được thông tin chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Y - đối thủ cạnh tranh trực tiếp. - Trường hợp 2. Công ty M luôn ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Cạnh tranh tạo điều kiện để người tiêu dùng được tiếp cận hàng hóa (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào dưới đây là sai khi bàn về vấn đề: cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng nguyên nhân dẫn đến cạnh tranh kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)