Thấy một chiếc áo len giá 200.000 đồng đang bày bán ở cửa hàng, T rất muốn mua, nhưng trong ví chỉ còn 150.000 đồng - đây là số tiền T được mẹ cho để tiêu vặt trong một tháng. Nếu là T, trong trường hợp này, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 17:41:02 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
6 lượt xem
Thấy một chiếc áo len giá 200.000 đồng đang bày bán ở cửa hàng, T rất muốn mua, nhưng trong ví chỉ còn 150.000 đồng - đây là số tiền T được mẹ cho để tiêu vặt trong một tháng. Nếu là T, trong trường hợp này, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiết kiệm chi tiêu, đợi khi nào có đủ tiền sẽ mua áo. 0 % | 0 phiếu |
B. Xin thêm mẹ 50.000 đồng để mua ngay chiếc áo len. 0 % | 0 phiếu |
C. Trộm tiền của bố (50.000 đồng) để mua chiếc áo len. 0 % | 0 phiếu |
D. Vay thêm 50.000 đồng từ các bạn để mua chiếc áo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trong dịp Tết, bạn H nhận được 1.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà biếu bà nội, mua bộ sách học tiếng Anh, mua một chiếc áo bạn rất thích, trích ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Thực hiện kế hoạch chi tiêu.(2) Thiết lập quy tắc thu, chi.(3) Xác định mục tiêu và thời hạn thực hiện dựa trên nguồn lực hiện có.(4) Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu.(5) Xác định các khoản cần chi.Câu hỏi: Sắp xếp các ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí?Tình huống. Hễ có tiền là K tiêu hết luôn. Khi thấy bạn bè có món đồ nào trông lạ mắt, K lại xin tiền bố mẹ để mua bằng được. Thấy K nhiều lần mua đồ chơi chỉ một lần là chán, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau đây: “……… là việc xác định các khoản chi tiêu dựa trên những nguồn lực hiện có để thực hiện những mục tiêu tài chính của cá nhân, gia đình”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)