Đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam không được đề cập đến trong trường hợp dưới đây:Trường hợp. Trước đây, khi tiêu dùng, anh D chủ yếu quan tâm đến lợi ích đối với sức khỏe, giá cả và niềm tin vào nhãn hàng, thì nay có thêm các yếu tố “tái chế" và “xanh” nhằm góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Anh ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Mỗi ngày, anh D đều chia sẻ trên trang mạng xã hội những thông tin khuyến khích mọi người nâng cao ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
07/09 17:41:08 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
5 lượt xem
Đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam không được đề cập đến trong trường hợp dưới đây:
Trường hợp. Trước đây, khi tiêu dùng, anh D chủ yếu quan tâm đến lợi ích đối với sức khỏe, giá cả và niềm tin vào nhãn hàng, thì nay có thêm các yếu tố “tái chế" và “xanh” nhằm góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Anh ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Mỗi ngày, anh D đều chia sẻ trên trang mạng xã hội những thông tin khuyến khích mọi người nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong tiêu dùng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính hợp lí. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính giá trị. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính thời đại. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính kế thừa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam có sự kế thừ truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc – đó là biểu hiện đặc điểm nào của văn hóa tiêu dùng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tính hợp lí trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được hiểu là: người tiêu dùng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tính thời đại trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được hiểu là: người tiêu dùng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Thói quen tiêu dùng của anh A trong trường hợp dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?Trường hợp. Thu nhập của anh A tăng nhanh trong những năm gần đây, tác động đến hành vi tiêu dùng. Ngoài ra, giá cả cũng là ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đoạn thông tin dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?Thông tin. Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh", lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đối với đời sống văn hóa, văn hóa tiêu dùng có vai trò như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Yếu tố nào sau đây được ví như “đơn đặt hàng” của xã hội đối với sản xuất, là mục đích, động lực thúc đẩy sản xuất phát triển? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Văn hóa tiêu dùng không có vai trò nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)