Trong tình huống dưới đây, nhân vật nào chưa có ý thức sáng tạo trong lao động?Tình huống. Anh K và chị X được phân công phụ trách dự án cải tiến nâng cấp phần mềm hệ thống kế toán của công ty. Anh K đưa ra nhiều ý tưởng thay đổi có tính đột phá nhưng chị X không ủng hộ vì cho rằng không cần phải thay đổi nhiều để khỏi mất công, không phải suy nghĩ.
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 17:41:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
12 lượt xem
Trong tình huống dưới đây, nhân vật nào chưa có ý thức sáng tạo trong lao động?
Tình huống. Anh K và chị X được phân công phụ trách dự án cải tiến nâng cấp phần mềm hệ thống kế toán của công ty. Anh K đưa ra nhiều ý tưởng thay đổi có tính đột phá nhưng chị X không ủng hộ vì cho rằng không cần phải thay đổi nhiều để khỏi mất công, không phải suy nghĩ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anh K. 0 % | 0 phiếu |
B. Chị X. 50 % | 1 phiếu |
C. Anh K và chị X. 50 % | 1 phiếu |
D. Không có nhân vật nào. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào sau đây không phải là biểu hiện của sự sáng tạo trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của sự cần cù, sáng tạo trong học tập, lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sáng tạo trong lao động được hiểu là (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sự cần cù, chăm chỉ trong lao động được thể hiện thông qua hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao nào dưới đây muốn phê phán thái độ lười biếng trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:Tình huống. Chị M và C đều là công nhân may trong dây chuyền sản xuất áo sơ mi của xí nghiệp X. Trong quá trình làm việc, chị M thường xuyên quan sát, suy nghĩ và phát hiện ra điểm hạn chế trong dây chuyền. Chị M ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào dưới đây phản ánh về đức tính cần cù, chăm chỉ trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Sự chăm chỉ một cách thường xuyên, không ngại khó khăn, gian khổ” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Người có đức tính lao động cần cù, sáng tạo sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ nào dưới đây phản ánh về sự sáng tạo trong học tập, lao động sản xuất? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong những năm 1945 - 1975, quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa được đặt dưới sự quản lí của chính quyền (Lịch sử - Lớp 11)
- Để đặt cơ sở pháp lí cho nhà nước quân chủ, năm 1815, nhà Nguyễn đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Về cơ cấu hành chính, dưới thời vua Gia Long, đứng đầu khu vực Bắc thành và Gia Định thành là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây là cải cách trên lĩnh vực quân sự - quốc phòng của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 11)
- Biển Đông là biển thuộc (Lịch sử - Lớp 11)
- Những cải cách trên lĩnh vực văn hoá, giáo dục của Hồ Quý Ly đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là chính sách cải cách của vua Minh Mạng đối với vùng dân tộc thiểu số? (Lịch sử - Lớp 11)
- Eo biển nào dưới đây không thuộc khu vực Biển Đông? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đọc hiểu văn bản Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: THỢ SỬA XE MÁY Rạng sáng gà gáy Mẹ dậy nấu cơm Trời vẫn còn nồm Sân, tường bị ướt Bố cần phích nước Pha chút lá chè Thêm nhánh gừng quê Thơm lừng nước lá. Bố mở túi ra Và xếp dụng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trên lĩnh vực văn hóa, Hồ Quý Ly và nhà Hồ đã (Lịch sử - Lớp 11)