Tiêu chí “thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
07/09 17:41:53 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
8 lượt xem
Tiêu chí
“thực tế” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mỗi mục tiêu phải hướng tới mục đích chung. 0 % | 0 phiếu |
B. Mục tiêu phải đi kèm với thời hạn đạt được. 0 % | 0 phiếu |
C. Mục tiêu có thể định lượng, đo lường được. 0 % | 0 phiếu |
D. Mỗi mục tiêu cần có một kết quả cụ thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Mục tiêu phải khả thi” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Mục tiêu có thể định lượng, cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình” - đó là nội dung của tiêu chí nào khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Liệt kê các việc cần làm để đạt mục tiêu đã xác định.(2) Cam kết thực hiện kế hoạch đã đặt ra.(3) Điều chỉnh cách thức thực hiện nếu hoàn cảnh thay đổi.(4) Xác định thời gian và nguồn lực cần thiết.(5) Sắp xếp công việc theo ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Căn cứ vào tiêu chí nào để phân loại mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu phát triển bản thân, gia đình, bạn bè, sức khỏe, học tập, tài chính,…? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tiêu chí “có thời hạn cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Mục tiêu cá nhân có thể được phân loại theo thời gian, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Đầu năm học, T quyết tâm đạt danh hiệu học sinh giỏi. T đã liệt kê các việc cần làm ở trên lớp và ở nhà. Hai tuần đầu, T thực hiện rất tốt, nhưng sau đó T chủ quan cho rằng mình có đủ khả năng để đạt ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng các tiêu chí khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tiêu chí “cụ thể” trong việc xác định mục tiêu cá nhân được hiểu như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong những năm 1945 - 1975, quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa được đặt dưới sự quản lí của chính quyền (Lịch sử - Lớp 11)
- Để đặt cơ sở pháp lí cho nhà nước quân chủ, năm 1815, nhà Nguyễn đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Về cơ cấu hành chính, dưới thời vua Gia Long, đứng đầu khu vực Bắc thành và Gia Định thành là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây là cải cách trên lĩnh vực quân sự - quốc phòng của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 11)
- Biển Đông là biển thuộc (Lịch sử - Lớp 11)
- Những cải cách trên lĩnh vực văn hoá, giáo dục của Hồ Quý Ly đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là chính sách cải cách của vua Minh Mạng đối với vùng dân tộc thiểu số? (Lịch sử - Lớp 11)
- Eo biển nào dưới đây không thuộc khu vực Biển Đông? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đọc hiểu văn bản Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: THỢ SỬA XE MÁY Rạng sáng gà gáy Mẹ dậy nấu cơm Trời vẫn còn nồm Sân, tường bị ướt Bố cần phích nước Pha chút lá chè Thêm nhánh gừng quê Thơm lừng nước lá. Bố mở túi ra Và xếp dụng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trên lĩnh vực văn hóa, Hồ Quý Ly và nhà Hồ đã (Lịch sử - Lớp 11)