Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị Q thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị Q, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
07/09 17:42:02 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
7 lượt xem
Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị Q thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị Q, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không đồng tình nhưng cũng không can ngăn chị Q. 0 % | 0 phiếu |
B. Mặc kệ, không quan tâm vì không liên quan đến mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Ủng hộ chị Q vì cách chi tiêu của chị hợp lí, thông minh. 0 % | 0 phiếu |
D. Khuyên chị mua sản phẩm phù hợp, có nguồn gốc rõ ràng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ thể nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí?Tình huống. Hễ có tiền là B tiêu hết luôn. Khi thấy bạn bè có món đồ nào trông lạ mắt, B lại xin tiền bố mẹ để mua bằng được. Thấy B nhiều lần mua đồ chơi chỉ một lần là chán, có ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sắp tới ngày sinh nhật của mẹ, T muốn mua một món quà tặng mẹ, nhưng số tiền tiết kiệm của T chỉ có 100.000 đồng. Nếu là T, trong trường hợp trên, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Thấy một chiếc áo len giá 200.000 đồng đang bày bán ở cửa hàng, X rất muốn mua, nhưng trong ví chỉ còn 150.000 đồng - đây là số tiền X được mẹ cho để tiêu vặt trong một tháng. Nếu là X, trong trường ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Một bản danh sách các khoản tiền được phân chia để sử dụng cho những mục đích cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trong dịp Tết, bạn M nhận được 1.000.000 đồng tiền mừng tuổi. Bạn lên kế hoạch chi tiêu từ khoản tiền này như: mua quà biếu bà nội, mua bộ sách học tiếng Anh, mua một chiếc áo bạn rất thích, trích ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Em đồng tình với quan điểm nào dưới đây khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau:(1) Thực hiện kế hoạch chi tiêu.(2) Thiết lập nguyên tắc thu, chi.(3) Xác định mục tiêu của kế hoạch và thời hạn thực hiện dựa trên số tiền hiện có.(4) Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu cho phù hợp.(5) Xác định các khoản ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Số thập phân thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)
- Ý nghĩa tích cực của tự do hóa thương mại mở rộng là (Địa lý - Lớp 11)
- Trong các số thập phân sau, số thập phân nào nhỏ nhất? (Toán học - Lớp 5)
- 5,78 ……. 5,7800 Điền dấu >, <, = thích hợp vào chỗ chấm. (Toán học - Lớp 5)
- Các công ty đa quốc gia có đặc điểm nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Phân số 75 viết dưới dạng số thập phân là: (Toán học - Lớp 5)
- Nhận định nào sau đây không phải đặc điểm của các công ty đa quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong không gian , cho điểm và mặt phẳng . Mặt phẳng đi qua và song song với mặt phẳng có phương trình: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian , cho mặt phẳng . Khoảng cách từ điểm đến mặt phẳng bằng (Toán học - Lớp 12)
- 15,784 < 15,……84 Số thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)