Thói quen tiêu dùng của chị T trong trường hợp dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?Trường hợp. Chị T mong mỏi, tin tưởng vào hàng Việt Nam ngày càng có giá trị cao về thẩm mĩ và giá trị sử dụng, có thể cạnh tranh với sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài. Để làm được điều đó, theo chị T, Nhà nước cần tập trung vận động phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm làm cho cầu và tiêu dùng tăng nhanh, tạo cơ hội để thúc đẩy các doanh nghiệp, nhà ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 17:42:08 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
5 lượt xem
Thói quen tiêu dùng của chị T trong trường hợp dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?
Trường hợp. Chị T mong mỏi, tin tưởng vào hàng Việt Nam ngày càng có giá trị cao về thẩm mĩ và giá trị sử dụng, có thể cạnh tranh với sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài. Để làm được điều đó, theo chị T, Nhà nước cần tập trung vận động phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm làm cho cầu và tiêu dùng tăng nhanh, tạo cơ hội để thúc đẩy các doanh nghiệp, nhà thương mại nói chung phát triển sản xuất, cải tiến kĩ thuật, tái cơ cấu tổ chức...
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính kế thừa. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính giá trị. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính thời đại. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính hợp lí. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được đề cập đến trong đoạn thông tin dưới đây?Thông tin. Người Việt hiện nay đang dần văn minh hóa lối sống tiêu dùng theo tầm nhìn và thị hiếu của xã hội công nghiệp. Văn hoá tiêu dùng của ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đoạn thông tin dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?Thông tin. Trong xã hội truyền thống, các hộ gia đình ở Việt Nam thường có thói quen mua sắm tại chợ truyền thống. Mỗi xã, phường đều có chợ hay điểm tụ họp, ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đối với sự phát triển kinh tế, văn hóa tiêu dùng có vai trò như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của văn hóa tiêu dùng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (……) trong khái niệm sau đây: “……. là một bộ phận của văn hoá dân tộc, là những nét đẹp trong tập quán, thói quen tiêu dùng của cộng đồng và cả dân tộc được hình thành và phát triển theo thời gian, thể hiện các giá ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tiêu dùng có vai trò như thế nào đối với sự phát triển kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Yếu tố nào sau đây được ví như “đơn đặt hàng” của xã hội đối với sản xuất, là mục đích, động lực thúc đẩy sản xuất phát triển? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)