Để xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, người tiêu dùng cần phải
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
07/09 17:43:15 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
9 lượt xem
Để xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, người tiêu dùng cần phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thực hiện tốt các hành vi tiêu dùng có văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. ban hành các văn bản pháp luật bảo vệ người tiêu dùng. 0 % | 0 phiếu |
C. ban hành chính sách bảo vệ người sản xuất và người tiêu dùng. 0 % | 0 phiếu |
D. cung ứng sản phẩm có chất lượng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng trách nhiệm của Nhà nước trong việc xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Xác định đặc điểm văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam trong trường hợp sau:Trường hợp. Gia đình chị A thường lựa chọn mua sắm hàng hóa ở các siêu thị, trung tâm thương mại. Theo chị A, ưu điểm của kênh siêu thị so với các hình thức thương mại truyền ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Người tiêu dùng Việt Nam biết cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội – đó là biểu hiện đặc điểm nào của văn hóa tiêu dùng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tính giá trị trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được hiểu là: người tiêu dùng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam được đề cập đến trong đoạn thông tin dưới đây?Thông tin. Trước đây, sống trong môi trường rủi ro và tự cấp, tự túc, người Việt hình thành tính cách cần cù, chăm chỉ đi đôi với tiết kiệm. Dù nền ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Thói quen tiêu dùng của chị P trong trường hợp dưới đây phản ánh về đặc điểm nào trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam?Trường hợp. Là người tiêu dùng thận trọng, chị P luôn cân nhắc trước khi mua hàng hoá. Với sự đa dạng về chủng loại, giá cả và ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đối với đời sống xã hội, văn hóa tiêu dùng có vai trò như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Văn hóa tiêu dùng có quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, văn hoá và xã hội, ngoại trừ việc (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Những nguyên nhân nào sau đây gây ra mùa mưa ở vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề năng lượng của vùng Đông Nam Bộ sẽ được giải quyết theo hướng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Về nông nghiệp, Đông Nam Bộ là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển công nghiệp lọc, hóa dầu và các ngành dịch vụ khai thác dầu khí ở Đông Nam Bộ góp phần (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp dệt, giày dép ở Đông Nam Bộ phát triển dựa vào (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không chứng minh cho Đông Nam Bộ là vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với nguồn vốn của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với khoa học - công nghệ của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với cơ sở hạ tầng và vật chất kĩ thuật của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi của vùng Đông Nam Bộ không phải là (Địa lý - Lớp 12)