Cho phương trình hoá học sau: 2KClO3→to, xt2KCl+3O2 Giả sử phản ứng xảy ra hoàn toàn, từ 0,6 mol KClO3 sẽ thu được bao nhiêu mol khí oxygen?
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 17:44:17 (Khoa học tự nhiên - Lớp 8) |
4 lượt xem
Cho phương trình hoá học sau:
2KClO3→to, xt2KCl+3O2
Giả sử phản ứng xảy ra hoàn toàn, từ 0,6 mol KClO3 sẽ thu được bao nhiêu mol khí oxygen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,9 mol. 0 % | 0 phiếu |
B. 0,45 mol. 0 % | 0 phiếu |
C. 0,2 mol. 0 % | 0 phiếu |
D. 0,4 mol. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 12,8 g lưu huỳnh bằng khí oxygen, thu được khí SO2. Số mol oxygen đã phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho phương trình hoá học: CaCO3→toCaO+CO2 Số mol CaCO3 đã phản ứng để điều chế được 11,2 gam CaO là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho miếng đồng (Cu) dư vào 200 mL dung dịch AgNO3, thu được muối Cu(NO3)2 và Ag bám vào miếng đồng. Khối lượng Cu phản ứng là 6,4 g. Khối lượng Ag tạo ra là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khi hiệu suất phản ứng nhỏ hơn 100% thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hiệu suất phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho phương trình hóa học: N2 + 3H2 → 2NH3 Tỉ lệ mol của các chất N2 :H2: NH3 lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức tính hiệu suất phản ứng theo chất sản phẩm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho phương trình hóa học sau: CuO + H2SO4 → CuSO4 + H2O Khi cho 1 mol CuO tác dụng với đủ với H2SO4 thu được x mol CuSO4 . Giá trị của x là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho phương trình hóa học sau: Zn + 2HCl → ZnCl2 + H2 Tỉ lệ số mol của Zn và H2 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người chiến thắng ở trong Vui cùng điệu lý Câu hò 2023 - Tập 23? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi thiết kế vật lý cho một bảng người thiết kế dữ liệu không quan tâm đến việc đặt độ rộng của các thuộc tính, điều đó gây ra ảnh hưởng gì đến chất lượng của hệ thống sau này? (Tin học)
- Khi thiết kế hệ thống, người thiết kế đã đặt lệnh lưu tài liệu vào trong hệ thống bằng cách dùng một lúc tổ hợp 3 phím C ,H, P. Người thiết kế này đã mắc sai lầm nào? (Tin học)
- Tính dễ sử dụng trong thiết kế hệ thống mới thay thế cho hệ thống cũ được thể hiện qua đáp án nào? (Tin học)
- Hệ thống tương tác trên màn hình cho phép ngươì sử dụng thực hiện gì? (Tin học)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh không đúng về Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945)? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Sự kiện nào đã làm biến đổi tính chất của cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nội dung nào không phản ánh đúng sự phát triển của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân các nước châu Á trong những năm 1919 - 1939? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Đặc điểm lớn nhất của phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc của các nước Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Tổng hợp - Lớp 9)
- Lực lượng chính trị nào giữ vai trò lãnh đạo cuộc đấu tranh của nhân dân Ấn Độ trong những năm 1918 - 1929? (Tổng hợp - Lớp 9)