Biết một nửa số bước chân của B trong một phút bằng 23 lần số bước chân của A trong một phút. Vậy mỗi bước chân của B có độ dài là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
07/09 17:50:22 (Toán học - Lớp 8) |
8 lượt xem
Biết một nửa số bước chân của B trong một phút bằng 23 lần số bước chân của A trong một phút. Vậy mỗi bước chân của B có độ dài là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,3; 0 % | 0 phiếu |
B. 0,4; 0 % | 0 phiếu |
C. 0,5; 0 % | 0 phiếu |
D. 0,6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các nhà khoa học đã nghiên cứu được liên hệ giữa số bước chân trong một phút và độ dài bước chân là n = 160.p (với n là số bước chân với đơn vị là bước, p là độ dài bước chân với đơn vị là mét). Mỗi phút A bước được 48 bước. Vậy mỗi bước chân của A ... (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục hoành là (Toán học - Lớp 8)
- Cho hàm số bậc nhất y = x + m2 + 1 và y = 5 + (m – 1)x. Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục tung là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này cắt nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này song song với nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này trùng nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này vuông góc với nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này vuông góc với nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng trùng nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng cắt nhau là (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)