Để bảo vệ môi trường nước, chúng ta không nên thực hiện hành động nào sau đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09/2024 17:50:30 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11) |
5 lượt xem
Để bảo vệ môi trường nước, chúng ta không nên thực hiện hành động nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiểm soát các nguồn chất thải vào môi trường nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Xả nước thải chưa qua xử lí kĩ thuật ra sông, biển. 0 % | 0 phiếu |
C. Nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng dân cư. 0 % | 0 phiếu |
D. Cải tạo và phục hồi môi trường nước bị ô nhiễm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để bảo vệ môi trường đất, chúng ta nên thực hiện biện pháp nào sau đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Thuật ngữ nào được đề cập đến trong đoạn trích sau đây: “……. là hoạt động phòng ngừa, hạn chế tác động xấu đến môi trường; ứng phó sự cố môi trường; khắc phục ô nhiễm, suy thoái môi trường, cải thiện chất lượng môi trường; sử dụng hợp lí tài nguyên ... (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Vấn đề nào dưới đây không liên quan đến an ninh môi trường? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Hiện tượng nào sau đây không phải là biểu hiện của biến đổi khí hậu? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- “……… Hệ thống các yếu tố cấu thành môi trường cân bằng để bảo đảm điều kiện sống và phát triển của con người cùng các loài sinh vật trong hệ thống đó” – đó là nội dung của khái niêm nào sau đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nguyên nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường, suy thoái môi trường hay xảy ra sự cố môi trường là do (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- “Sự suy giảm về số lượng, chất lượng của thành phần môi trường, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, sinh vật tự nhiên” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau đây: “…… là sự biến đổi tính chất vật lí, hoá học, sinh học của thành phần môi trường không phù hợp với quy chuẩn kĩ thuật môi trường, tiêu chuẩn môi trường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe ... (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của môi trường đối với con người và các loài sinh vật? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Yếu tố vật chất nào dưới đây không phải là thành phần của môi trường tự nhiên? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng quyền tự do kinh doanh của công dân? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Loại hình bảo hiểm nào sau đây không thuộc bảo hiểm thương mại? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- GDP là viết tắt của chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Chỉ ra câu có dạng Ai làm gì? trong các câu đã cho dưới đây và tìm chủ ngữ? a. Trong rừng, chim chóc hót véo von. b. Mấy anh thanh niên kia đẹp trai quá. c. Con mèo kia xinh quá đi! d. Em nhỏ đùa vui trước nhà sàn. e. Các cụ già chụm đầu bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Hoàn thiện nhận xét sau? Ai làm gì? (a) vị ngữ (b) sự vật (c) hoạt động (d) Trong câu kể …(1)… chủ ngữ chỉ …(2)… (người, con vật hay đồ vật, cây cối được nhân hóa) có …(3)… được nói đến ở …(4)… (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tìm chủ ngữ của mỗi câu trong đoạn văn sau? (1) Chú chuồn chuồn nước mới đẹp làm sao! (2) Màu vàng trên lưng chú lấp lánh. (3) Bốn cái cánh mỏng như giấy bóng. (4) Hai con mắt long lanh như thủy tinh. (5) Thân hình chú nhỏ và thon vàng như màu ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tìm chủ ngữ của câu văn sau? Qua truyện Dế Mèn phiêu lưu kí cho thấy Dế Mèn phục thiện. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Công dân thực hiện tố cáo có quyền được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khu vực Tây Nguyên đất Feralit được hình thành trên loại đá chính nào? (Tổng hợp - Lớp 8)
- Khu vực Trung du và miền núi Bắc Bộ; Bắc Trung Bộ đất Feralit được hình thành trên loại đá chính nào? (Tổng hợp - Lớp 8)