Officials said they wouldn’t _____ to the workers’ demands.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
07/09 17:53:26 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
Officials said they wouldn’t _____ to the workers’ demands.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. account for 0 % | 0 phiếu |
B. fall behind 0 % | 0 phiếu |
C. wait for 0 % | 0 phiếu |
D. give in 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “ _____ !” he shouted, but it was too late – she had knocked the whole tray of drinks onto the floor. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The other runners struggled to _____ the leader. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Come In, come in!” George said_____. “You’re just in time for dinner.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The trip to Paris will be a(n)_____ opportunity to practise my french. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I’ve lost_____with my college friends since moved to France. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Exposure to the sun can _____the ageing process. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She listened _____, nodding her head now and again. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He is an outstanding goalscorer who doesn’t get the _____ he deserves. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The policy is to integrate children with special needs_____ ordinary schools. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Laos and Myanmar were admitted_____ ASEAN in 1997. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)