New research has indicated that students who sacrifice sleep in order to cram for exams may be doing more harm than good. The study, which explores the link between sleep and memory, was recently published by scientists at Harvard Medical School. According to their findings, people who deprive themselves of sleep so that they can study until the last minute are unlikely to remember anything that would improve their performance, while suffering the crippling effects of fatigue. The research ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 17:55:15 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
New research has indicated that students who sacrifice sleep in order to cram for exams may be doing more harm than good. The study, which explores the link between sleep and memory, was recently published by scientists at Harvard Medical School.
According to their findings, people who deprive themselves of sleep so that they can study until the last minute are unlikely to remember anything that would improve their performance, while suffering the crippling effects of fatigue. The research indicates that the brain requires good-quality sleep after practicing a task to effectively learn and improve at it. Those who substitute study for sleep, particularly those who miss deep or "slow-wave" sleep will get little benefit from their extra effort.
The results, which have been published in the scientific journal Nature Neuroscience, support the growing body of evidence suggesting that sleep is crucial to the learning process. Professor Stickgold, who led the study, suggests that a good night's sleep immediately after learning is essential for embedding new skills in the memory. He explains that the first night's sleep is crucial in the process of memory consolidation, adding that memories may not be retained unless they are "nailed down" by certain processes. Based on the findings, it seems that sleep is one such process that plays a crucial role in solidifying new information in the memory.
Dịch bài đọc:
Nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng những sinh viên hy sinh giấc ngủ để ôn thi có thể gây hại nhiều hơn lợi. Nghiên cứu khám phá ra mối liên hệ giữa giấc ngủ và trí nhớ, được các nhà khoa học tại Trường Y Harvard công bố gần đây.
Theo phát hiện của họ, những người tự tước đi giấc ngủ để có thể học cho đến phút cuối cùng sẽ không thể nhớ bất cứ điều gì có thể cải thiện hiệu suất của họ, đồng thời chịu tác động tê liệt của sự mệt mỏi. Nghiên cứu chỉ ra rằng bộ não cần có giấc ngủ ngon sau khi học hỏi và cải thiện hiệu quả. Những người thay thế giấc ngủ bằng việc học, đặc biệt là những người bỏ lỡ giấc ngủ sâu hoặc "sóng chậm" sẽ nhận được rất ít lợi ích từ nỗ lực thêm đó của họ.
Các kết quả đã được công bố trên tạp chí khoa học Nature Neuroscience, ủng hộ bằng chứng ngày càng nhiều cho thấy giấc ngủ rất quan trọng đối với quá trình học tập. Giáo sư Stickgold, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, cho rằng một giấc ngủ ngon ngay sau khi học là điều cần thiết để ghi nhớ những kỹ năng mới. Ông giải thích rằng giấc ngủ đêm đầu tiên rất quan trọng trong quá trình củng cố trí nhớ, đồng thời nói thêm rằng ký ức có thể không được giữ lại trừ khi chúng được "đóng đinh" bởi một số quy trình nhất định. Dựa trên những phát hiện này, có vẻ như giấc ngủ là một trong những quá trình đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố thông tin mới trong bộ nhớ.
The word "fatigue" in paragraph 2 is closest in meaning to ______. Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. tiredness 0 % | 0 phiếu |
B. sadness 0 % | 0 phiếu |
C. happiness 0 % | 0 phiếu |
D. boredom 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Trắc nghiệm liên quan
- The British weather is very depressing. However, some tourists actually enjoy it. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- You are making so much noise. I can't concentrate on my homework. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Linda is at a grocer's. - Shop Assistant: "Can I help you, sir?" - Linda: "________" (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Peter has helped Linda bring her luggage to her room. - Linda: "Thank you very much!" - Peter: "________" (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I've got a busy day tomorrow, so I think I'll hit the ______. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Once again, the government ______ its promise (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Your mother hasn't met him before, ______? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I was watering the plants when my brother ______ home. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The new Town Hall, ______ in 2021, is expected to receive several awards. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- With her ______ mind and good business sense, she soon became noticed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)