Nguyên nhân chủ yếu ngành đánh bắt thuỷ hải sản nước ta còn hạn chế do
Tô Hương Liên | Chat Online | |
10/09 10:54:22 (Địa lý - Lớp 9) |
4 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu ngành đánh bắt thuỷ hải sản nước ta còn hạn chế do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn đầu tư còn hạn chế, thị trường biến động, ít nhân lực chuyên môn. 0 % | 0 phiếu |
B. đánh bắt xa bờ ít được chú trọng, thời tiết thất thường, suy thoái khắp nơi. 0 % | 0 phiếu |
C. thiên tai tự nhiên xảy ra nhiều nơi, máy móc lạc hậu, suy giảm về dân số. 0 % | 0 phiếu |
D. môi trường ô nhiễm, suy thoái tài nguyên thiên nhiên, tranh chấp trên biển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các nhân tố sau, nhân tố nào có tác động tích cực nhất đến sự phát triển ngành thuỷ sản của nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện nào sau đây thuận lợi cho hoạt động nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt? (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện nào sau đây thuận lợi cho hoạt động nuôi trồng thuỷ sản? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu sản lượng thuỷ sản nước ta chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 9)
- Các tỉnh nào dưới đây dẫn đầu về sản lượng khai thác hải sản ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Tỉnh nào dưới đây có sản lượng thuỷ sản khai thác lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Sản lượng thủy sản nước ta tăng khá mạnh chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nghề cá ở nước ta phát triển mạnh ở vùng nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta có điều kiện thuận lợi để nuôi trồng thủy sản nước mặn do (Địa lý - Lớp 9)
- Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp chế biến gỗ và sản xuất là loại rừng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)