Phương hướng để bảo vệ tài nguyên và môi trường biển không phải là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
10/09 15:57:10 (Địa lý - Lớp 9) |
14 lượt xem
Phương hướng để bảo vệ tài nguyên và môi trường biển không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảo vệ rừng ngập mặn hiện có. 0 % | 0 phiếu |
B. Tiếp tục khai thác khoáng sản biển. 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo vệ và phát triển nguồn thủy sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Phòng chống ô nhiễm biển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Du lịch biển của nước ta hiện nay mới chỉ chủ yếu tập trung khai thác hoạt động du lịch nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Tính đến năm 2023, nước ta có bao nhiêu tỉnh có hai huyện đảo? (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi phát triển du lịch biển - đảo ở nước ta là (Địa lý - Lớp 9)
- Địa danh nào sau đây không phải tên của một huyện đảo của nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Thảm thực vật rừng ngập mặn của nước ta tập trung nhiều nhất ở vùng biển nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Các đảo nào dưới đây ở nước ta đông dân nhất? (Địa lý - Lớp 9)
- Một trong những hoạt động đang được ưu tiên của ngành thủy sản nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 9)
- Hệ thống đảo ven bờ nước ta phân bố tập trung nhất ở vùng biển thuộc các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Đảo nào dưới đây có diện tích lớn nhất Việt Nam? (Địa lý - Lớp 9)
- Quần đảo Côn Sơn là tên gọi khác của quần đảo nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)