Phần lớn biên giới phía Nam của Ai Cập cổ đại tiếp giáp với:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
12/09 21:25:52 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Phần lớn biên giới phía Nam của Ai Cập cổ đại tiếp giáp với:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Địa Trung Hải 0 % | 0 phiếu |
B. Hồng Hải | 1 phiếu (100%) |
C. Cao nguyên Nubi 0 % | 0 phiếu |
D. Kênh đào Suez 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiêu chí hàng đầu xác định một nền văn minh là khi có sự xuất hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Thời cổ đại, người Hoa Hạ gọi khối cư dân cư trú ở phía Đông khu vực mình sinh sống là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các quốc gia cổ đại phương đông được hình thành trong khoảng thời gian nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả vở bi kịch "Promethee bị xiềng" trong văn học Hy Lạp cổ đại là: (Tổng hợp - Đại học)
- Angkor Wat là công trình kiến trúc: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà tắm Caracalla ở Roma là công trình công cộng nổi tiếng bởi? (Tổng hợp - Đại học)
- Thông tin nào sau đây về đấu trường Colosseum là không chính xác? (Tổng hợp - Đại học)
- Công trình nào ở đô thị cổ Pagan được dát vàng hoàn toàn? (Tổng hợp - Đại học)
- Đền thờ Hy Lạp cổ đại có đặc điểm khác biệt so với các công trình tôn giáo khác ở chỗ? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây là điểm nổi bật của văn minh La Mã hơn cả văn minh Hy Lạp? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)