Người đầu tiên đo được chiều cao của Kim Tự Tháp Cheops đúng bằng 146,6m (nay còn 138,8 m) là ai?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
12/09 21:25:58 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Người đầu tiên đo được chiều cao của Kim Tự Tháp Cheops đúng bằng 146,6m (nay còn 138,8 m) là ai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thales 0 % | 0 phiếu |
B. Pythagore 0 % | 0 phiếu |
C. Euclitus 0 % | 0 phiếu |
D. Euratosthene | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Luật “Mười hai bảng” của La Mã nhằm bảo vệ quyền lợi ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia cô đại nào đã phát minh ra hệ đếm lục thập phân (60)? (Tổng hợp - Đại học)
- Triều đại nào đã có công nối các Trường thành được xây dựng rời rạc thành Vạn lý trường thành liền một dải: (Tổng hợp - Đại học)
- Lính tháp canh cảnh giới tại Vạn lý trường thành thời phong kiến có thời gian phục vụ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Quy mô Vạn Lý trường thành được hoàn thành ở triều đại nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Bộ luật Hammurabi nổi tiếng là của quốc gia cổ đại nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia cổ đại nào đã có công tính lịch chính xác như ngày nay (một năm có 365 ngày và ¼ ngày) (Tổng hợp - Đại học)
- Đế chế Byzantium còn được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Văn minh Arab xuất hiện vào thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- Nền văn minh nào sau đây sử dụng văn tự “thắt nút (quipus)”? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)