Vị trí của gỗ 1 ở rễ lớp Ngọc lan cấp 2
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
25/09 07:12:19 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Vị trí của gỗ 1 ở rễ lớp Ngọc lan cấp 2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dưới tượng tầng 0 % | 0 phiếu |
B. Trung tâm vi phâỗu 0 % | 0 phiếu |
C. Dưới libe 1 0 % | 0 phiếu |
D. Dưới chân tia tủy 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm thân cây lớp Hành: (1) các bó libe gỗ xếp trền nhiều vòng; (2) khó phân biệt vùng vỏ và trung trụ; (3) nội bì hình chữ U; (4) gó mạch kín; (5) mô dày rất phát triển (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn ý sai (1) cây bụi là thân gỗ đa niền; (2) nội bì đai Caspary chỉ có ở rễ; (3) bó gỗ ở rễ phân hóa hướng tâm; (4) rễ cấp 1 của lớp Ngọc lan có mạch hậu ộc (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu tia tủy rất rộng, cắt vòng libe gỗ cấp 2 thành nhiều bó, gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của rễ lớp Hành: (1) Bao gồm nhiều lớp tế bào xuyên tâm; (2) nội bì hình chữ U; (3) khống có mô mềm gỗ; (4) bó gỗ thường phân hóa ly tâm; (5) mạch hậu mộc to nằm trong mô mềm tủy; (6) mô mềm tủy thường là mô cứng; (7) tủy thường rộng; (8) số ... (Tổng hợp - Đại học)
- Miền có chức năng hấp thụ nước và muối khoáng ở rễ cây (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng của mô sinh trưởng: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô mềm đồng hóa có đặc điểm (Tổng hợp - Đại học)
- Nội bì rễ lớp hành (Tổng hợp - Đại học)
- Vỏ cấp 1 của thân cây khác rễ cây ở những đặc điểm: (1) mô mềm vỏ chia làm hai vùng; (2) tế bào mô mềm có lục lạp; (3) mỏng hơn; (4) ngoài cùng có thể là mô dày; (5) ngoài cùng là tầng tẩm chất bần (Tổng hợp - Đại học)
- Ở học lúa, nơi phiến lá nối với bẹ lá có một lần lống (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Mỗi góc của bát giác đều nội tiếp đường tròn tâm \[O\] có số đo là (Toán học - Lớp 9)