Từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, trong phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc ở Đông Nam Á xuất hiện nét mới là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
08/10 21:56:28 (Tổng hợp - Lớp 9) |
1 lượt xem
Từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, trong phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc ở Đông Nam Á xuất hiện nét mới là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phong trào đấu tranh diễn ra dưới ngọn cờ “phò vua cứu nước”. 0 % | 0 phiếu |
B. con đường cứu nước theo khuynh hướng vô sản chiếm ưu thế tuyệt đối. 0 % | 0 phiếu |
C. giai cấp vô sản từng bước trưởng thành và tham gia lãnh đạo phong trào cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
D. các phong trào đấu tranh đều thắng lợi, đưa đến sự ra đời của các nhà nước dân chủ nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có nhiều nguyên nhân thúc đẩy sự bùng nổ và phát triển của phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc ở Ấn Độ trong những năm 1918 - 1929, ngoại trừ việc (Tổng hợp - Lớp 9)
- Lực lượng chính trị nào đã lãnh đạo cuộc đấu tranh chống Pháp của nhân dân 3 nước Đông Dương trong những năm 1930 - 1939? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Ý nào sau đây là tình hình của Nhật Bản sau cuộc đại suy thoái kinh tế? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nội dung nào không phản ánh đúng ý nghĩa của Chính sách mới do Tổng thống Ph. Ru-dơ-ven đề ra và thực hiện ở Mĩ? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của chủ nghĩa phát xít Đức là (Tổng hợp - Lớp 9)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929 - 1933 diễn ra đầu tiên ở quốc gia nào? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Trong cao trào cách mạng 1918 - 1923, một tổ chức cách mạng của giai cấp vô sản và các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới đã hình thành, đó là (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nhân dân Liên Xô tạm ngừng công cuộc xây dựng đất nước trong khi đang tiến hành kế hoạch 5 năm lần thứ 3 vì (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phải là hạn chế của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô giai đoạn 1925 - 1941? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Ý nào không phản ánh đúng những thành tựu mà Liên Xô đạt được trên lĩnh vực văn hóa - giáo dục trong thời kì đầu xây dựng xã hội chủ nghĩa (1925 - 1941)? (Tổng hợp - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hình bên dưới là sơ đồ thiết kế hệ thống hiển thị số xe trong bãi đỗ. Bảng hiển thị của hệ thống này sử dụng (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi đặt một điện áp xoay chiều có tần số f = 50 Hz vào hai đầu cuộn cảm thuần có độ tự cảm L = 318 mH thì cuộn dây có cảm kháng bằng (Công nghệ - Lớp 12)
- Để đóng cắt và bảo vệ mạch điện sử dụng máy bơm trong gia đình có công suất 750 W, điện áp 220 V và hệ số công suất là 0,8 nên chọn aptomat có dòng điện định mức là tho (Công nghệ - Lớp 12)
- Để cung cấp điện cho ổ cắm của bếp hồng ngoại dùng trong gia đình có công suất 2000 W (hệ số cosφ = 1), điện áp 220 V. Với dây dẫn đồng (mật độ dòng J = 6 A/mm2) thì cần lựa chọn dây dẫn có tiết diện hợp lí nhất là (Công nghệ - Lớp 12)
- Theo sơ đồ khối chức năng của một bo mạch lập trình như hình bên, các chân của cổng I/O (I/O Port) được kết nối tới các chốt cắm nối dây tiện dụng ở các khu vực (1), (2). Các chốt cắm này giúp cho việc trao đổi dữ liệu giữa khối I/O của vi điều khiển ... (Công nghệ - Lớp 12)
- Theo nguyên tắc, độ rộng dữ liệu = 2n. Loại vi điều khiển nào sau đây không có trong thực tế? (Công nghệ - Lớp 12)
- Tại một thời điểm, trạng thái các đầu vào x1, x2 và đầu ra y như hình vẽ dưới đây. Cổng logic phù hợp là (Công nghệ - Lớp 12)
- Cho sơ đồ mạch điện như hình bên, khi khoá K đóng thì đèn sẽ (Công nghệ - Lớp 12)
- Việc sử dụng hệ thống bù công suất phản kháng là biện pháp giúp tiết kiệm điện trong (Công nghệ - Lớp 12)
- Việc đảm bảo tối ưu phân bố phụ tải đồng đều theo các pha khi thiết kế là biện pháp tiết kiệm điện trong (Công nghệ - Lớp 12)